Đại Lý Đạt Tiêu Chuẩn Toàn Cầu Ford Signature
Được thành lập vào năm 2000, là đại lý ô tô Ford đầu tiên tại Việt Nam, trải qua những giai đoạn khó khăn nhưng Nam Sài Gòn Ford vẫn vững bước vươn lên. Trong suốt 20 năm qua, Nam Sài Gòn Ford luôn đầu tư và phát triển để nâng tầm quy mô và duy trì hiệu quả kinh doanh liên tục nhiều năm liền; đồng thời tạo lập được uy tín trong ngành dịch vụ ô tô và trong cộng đồng xã hội.
Nam Sài Gòn Ford đã bắt đầu con đường chinh phục khách hàng của mình từ 30 nhân viên lúc mới thành lập và cho đến nay đã phát triển thành một chuỗi hệ thống Ford với nhiều đơn vị hoạt động và đội ngũ hơn 1000 nhân viên. Ngay khi ra đời, Nam Sài Gòn Ford đã nhanh chóng xây dựng bộ máy quản lý chuyên nghiệp, đầu tư mở rộng cơ sở vật chất, xây dựng cơ chế đãi ngộ tốt, đào tạo bồi dưỡng nhân tài, tạo môi trường làm việc thuận lợi nhằm thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Nam Sài Gòn Ford luôn nỗ lực và sáng tạo không ngừng thực hiện chiến lược đầu tư và phát triển của mình nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng năng lực chuyên môn, sự tư vấn chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ và thái độ tận tâm phục vụ khách hàng. Trở thành đối tác tin cậy của từng khách hàng và của Ford Việt Nam là giá trị mà Nam Sài Gòn Ford luôn hướng đến.
Nam Sài Gòn Ford có những tăng trưởng vượt bậc, từ đại lý có doanh số bán lẻ vài trăm xe một năm, Nam Sài Gòn Ford đã vươn lên là Đại lý với số lượng dẫn đầu trong hệ thống Ford Việt Nam trong nhiều năm liền. Năm 2020 đánh dấu chặng đường 20 năm, Nam Sài Gòn Ford đã thành công với lượng khách hàng đạt hơn 30.000 lượt đến với Nam Sài Gòn Ford. Dịch vụ sau bán hàng Nam Sài Gòn Ford cũng có những bước tiến nhảy vọt với hệ thống Xưởng Dịch vụ đạt tiêu chuẩn Brand@Retail 2 của Ford Việt Nam
Những bước đi quyết đoán và hợp lý đã giúp Nam Sài Gòn Ford tạo lập nền tảng vững chắc và là hành trang cho cuộc chinh phục những thành công mới trong bước đường tiếp theo.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Nam Sài Gòn Ford đã có những bước đột phá lớn để trở thành đại lý hàng đầu của Ford Việt Nam cả về doanh số bán hàng và chất lượng dịch vụ. Để đạt được điều này, phải kể đến sự tin tưởng và hỗ trợ của những đối tác và các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng tạo dựng thương hiệu Nam Sài Gòn Ford phát triển rộng khắp như ngày nay.
Nam Sài Gòn Ford đã xây dựng được một lượng lớn khách hàng truyền thống sử dụng xe Ford qua nhiều thế hệ. Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu bên cạnh việc cải tiến dịch vụ nhằm gia tăng lợi ích cao nhất cho khách hàng, giúp họ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Nam Sài Gòn Ford và giới thiệu thêm nhiều khách hàng mới đến với Công ty. Đây cũng là nhân tố làm nên thành công của Nam Sài Gòn Ford trong quá trình tạo dựng uy tín thương hiệu. Vì vậy, hơn 98% khách hàng đều quay lại và gắn bó với Nam Sài Gòn Ford.
Nam Sài Gòn Ford đã đầu tư hoàn thiện một chuỗi chi nhánh để cung cấp sản phẩm và dịch vụ toàn diện. Các chi nhánh đều đảm bảo tiêu chuẩn của Ford toàn cầu cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Trong hành trình 15 năm cùng những trải nghiệm khó khăn, vươn lên và khẳng định, Nam Sài Gòn Ford đã đạt được những chứng nhận, danh hiệu và giải thưởng đầy khích lệ. Đây là minh chứng cho những nỗ lực đóng góp không mệt mỏi của tập thể Nam Sài Gòn Ford và là nguồn động viên tinh thần để Nam Sài Gòn Ford vững bước trên những chặng đường tiếp theo.Những thành tựu của Nam Sài Gòn Ford trải dài trong suốt 15 năm qua với nhiều bằng khen, cúp thưởng,... của nhà sản xuất Ford Việt Nam, của Thành phố và Thủ tướng Chính phủ,... đã là động lực mạnh mẽ giúp Nam Sài Gòn Ford ngày càng hoàn thiện và phát triển.
Trong nhiều năm liền Nam Sài Gòn Ford đạt danh hiệu Đại lý có doanh số bán cao nhất của Ford Việt Nam, được vinh danh là Đại lý có hoạt động dịch vụ tốt nhất, Đại lý có doanh số phụ tùng cao nhất hệ thống, đạt danh hiệu Đại lý xuất sắc toàn diện từ nhà sản xuất Ford Việt Nam. Ngoài ra, hàng năm Nam Sài Gòn Ford đều nhận được nhiều bằng khen Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Ủy ban Nhân dân Thành phố. Đặc biệt, Nam Sài Gòn Ford đã vinh dự nhận được bằng khen cũng như Huân chương Lao động hạng 3 của Thủ tướng chính phủ nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Điều này đã góp phần củng cố hơn nữa bề dày thành tích, danh hiệu mà Nam Sài Gòn Ford đã gặt hái được trong suốt chặng đường phát triển, đồng thời là dấu ấn vô cùng ý nghĩa và quan trọng trong hành trình vươn lên của Nam Sài Gòn Ford. Đó không chỉ là niềm tự hào mà còn là sự khích lệ để Nam Sài Gòn Ford tiếp tục nỗ lực và cống hiến, luôn tiên phong trong việc mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng cũng như đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng xã hội.
Tiếp nối những thành quả đạt được, Nam Sài Gòn Ford sẽ tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, duy trì thị phần, tiếp tục giữ vững vị trí đại lý hàng đầu về doanh số bán và cung cấp dịch vụ, nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng và phấn đấu giữ vững vị trí nhà phân phối xe Ford đứng đầu cả nước.
Nam Sài Gòn Ford xây dựng và duy trì một nề nếp văn hóa đặc thù giúp phát huy năng lực và thúc đẩy sự đóng góp của mọi thành viên vào việc đạt được mục tiêu chung của tổ chức. Nam Sài Gòn Ford tạo ra môi trường làm việc tốt đẹp, cung cách ứng xử chuyên nghiệp, lịch sự, văn minh, xem việc chăm sóc khách hàng như là một giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của công ty.
Nam Sài Gòn Ford phát triển và thành công dựa trên nền tảng sự hài lòng của khách hàng, đó là phương châm mà từ Ban Lãnh đạo, Điều hành công ty đến mỗi cán bộ nhân viên đều được thấm nhuần. Thái độ làm việc tích cực, nhiệt huyết của mọi thành viên tại các phòng ban trong toàn hệ thống đã giúp khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào thương hiệu Nam Sài Gòn Ford. Với chiến lược “Phát triển Nam Sài Gòn Ford dựa trên nền tảng mỗi cá nhân là một thương hiệu”, từng cán bộ nhân viên đã góp phần cho Nam Sài Gòn Ford xây dựng được nền tảng thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng. Trong suốt 20 năm qua, Nam Sài Gòn Ford đã nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực và góp ý chân thành từ khách hàng, nhờ đó Công ty dần cải thiện quy trình, chất lượng dịch vụ, ngày càng vững mạnh hơn.
Tôn chỉ của Nam Sài Gòn Ford là cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng năng lực chuyên môn, chất lượng dịch vụ, tư vấn chuyên nghiệp, thái độ tận tụy phục vụ khách hàng. Trở thành đối tác tin cậy của từng khách hàng là mục tiêu mà Nam Sài Gòn Ford hướng đến. Chính vì vậy, trong suốt hành trình phát triển 20 năm, Nam Sài Gòn Ford xem việc chăm sóc khách hàng là một giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững, từ đó đã tạo ra những giá trị gia tăng trong các dịch vụ bán hàng, hỗ trợ tài chính, bảo hiểm, chăm sóc, chăm sóc hậu mãi để nhận được niềm tin và sự ủng hộ tuyệt đối của hơn 50.000 khách hàng. Con số này đã nói thay cho sự thành công của thương hiệu Nam Sài Gòn Ford trong lòng khách hàng.
Một tập thể gắn kết chặt chẽ sẽ đóng vai trò quan trọng, tạo sức cộng hưởng và giúp doanh nghiệp trở thành thương hiệu vững mạnh. Nam Sài Gòn Ford tạo mọi điều kiện để các cá nhân gắn bó và phát huy tối đa năng lực và phát triển sự nghiệp của mình. Và kết quả đạt được của tập thể chính là thành quả nỗ lực của mỗi cá nhân trong Công ty.
Tinh thần đồng đội chính là sức mạnh của Nam Sài Gòn Ford, sự thống nhất trong cách nghĩ và cách làm thông suốt từ Ban lãnh đạo đến các nhân viên, và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận cũng như các cá nhân đã thúc đẩy Nam Sài Gòn Ford liên tục phát triển.
Đội ngũ tư vấn bán hàng, đội ngũ nhân viên dịch vụ, kỹ thuật viên được đào tạo liên tục từ trong nước và nước ngoài. Sự nhiệt huyết và bản lĩnh trong công việc nhằm mang lại sự hài lòng khách hàng là tiêu chí chung của toàn công ty. Điều này đã giúp cho Nam Sài Gòn Ford ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng cũng như nhận được sự yêu mến và gắn bó của đông đảo khách hàng. Đây là giá trị vô hình mà Nam Sài Gòn Ford luôn trân trọng gìn giữ và không ngừng phát triển. Chính vì thế, đội ngũ khách hàng của Nam Sài Gòn Ford rất đa dạng và ngày càng tăng lên, phủ rộng khắp thị trường ở Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và toàn miền Nam nói chung.
Nguồn nhân lực chính là yếu tố quyết định sự thành công của Nam Sài Gòn Ford. Bắt đầu con đường chinh phục thị trường của mình bằng việc tổ chức một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nam Sài Gòn Ford thường xuyên bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên, tạo điều kiện cho họ được tham gia các khóa học của Ford Việt Nam, Ford Academy thuộc Ford Châu Á Thái Bình Dương,... và theo học tại các trung tâm đào tạo uy tín để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
Những thế hệ đi trước đã tạo lập nền móng để thế hệ trẻ hôm nay thấm nhuần và tiếp nối những giá trị cốt lõi trong triết lý kinh doanh của Nam Sài Gòn Ford. Ngoài chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, công ty cũng không quên quan tâm đến những cán bộ nhân viên thông qua nhiều hoạt động đào tạo. Kết quả kinh doanh liên tục phát triển mạnh mẽ đã khẳng định sự ổn định và chất lượng nguồn nhân lực của Nam Sài Gòn Ford. Trung bình mỗi năm Nam Sài Gòn Ford bán ra thị trường hơn 2.000 xe, cùng với sự hài lòng của khách hàng trong các dịch vụ hậu mãi là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Chất lượng của đội ngũ nhân sự Nam Sài Gòn Ford đã được thể hiện qua phong cách làm việc chuyên nghiệp, thông minh, uy tín và sáng tạo.
Nam Sài Gòn Ford có nhiều nhân viên tâm huyết và xem đây là ngôi nhà thứ hai, nơi để họ toàn tâm toàn ý cống hiến và phát triển sự nghiệp. Sau 20 năm, tổng số lao động hiện nay đã lên đến 1000 người, Nam Sài Gòn Ford tự hào vì mối liên kết chặt chẽ và sự tậm tâm của mọi thành viên, những người đã nỗ lực bền bỉ, chung vai góp sức vượt mọi khó khăn, thử thách cùng tạo lập ra những giá trị tốt đẹp giúp Nam Sài Gòn Ford ngày càng vững mạnh.
Trân trọng những thế hệ đã dày công xây dựng Nam Sài Gòn Ford là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai. Những cổ đông sáng lập, những nhà lãnh đạo tài ba, với tầm nhìn chiến lược về sự tăng trưởng ngoạn mục của thị trường ô tô, đã cống hiến không mệt mỏi, mang hết tâm sức đặt nền móng cho một Nam Sài Gòn Ford thành công và phát triển.Nam Sài Gòn Ford luôn tri ân những nhà sáng lập, những người tiên phong với tầm nhìn xa trông rộng đã khẳng định về sự tăng trưởng vượt bậc của ngành ô tô trong tương lai; cùng các cổ đông đã cùng nhau đặt những viên đá đầu tiên để xây dựng nên một Nam Sài Gòn Ford bền vững và phát triển như ngày hôm nay.
Ra đời vào năm 2000, trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, SàiGòn Ford đã dần lớn mạnh và được biết đến là thương hiệu uy tín trên thị trường. Để đạt được những thành quả hôm nay chính là nhờ công lao của những người tiên phong đã cống hiến, vun đắp cho sự phát triển của Nam Sài Gòn Ford trong suốt thời gian qua. Những nhà sáng lập đã tham gia góp vốn trở thành cổ đông chiến lược của Nam Sài Gòn Ford như Tổng Công ty Bến Thành, Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn, Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Phan Thành, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông và những cá nhân đã đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn đầu thành lập như ông Nguyễn Quang Tiên, ông Phan Quang Chất, ông Phạm Văn Phúc,...
Đó là những pháp nhân và các cá nhân đã luôn giữ vai trò thuyền trưởng, dẫn dắt Nam Sài Gòn Ford vượt qua mọi khó khăn và vươn lên vị trí hàng đầu trong ngành ôtô, họ đã đặt nền móng ban đầu với số vốn hơn 7 tỷ đồng và đến nay vốn điều lệ đã lên hơn 64 tỷ đồng. Vào năm 2015, Nam Sài Gòn Ford được cổ phần hóa với tên gọi Công ty Cổ phần Dịch vụ Sài Gòn Ô tô.
Bên cạnh đó, niềm tin tuyệt đối và sự đồng thuận thống nhất từ các Cổ đông trong mọi hoạt động kinh doanh đã tạo điều kiện thuận lợi và là yếu tố quan trọng hàng đầu để Nam Sài Gòn Ford tiếp tục thực hiện tốt sứ mệnh và mục tiêu của mình.